เว็บพนันบอลโอนเงินไวสุด “ฟาวเลอร์” ชี้ “แวร์เนอร์” ฟอร์มยังดีไม่พอถึงระดับ 3 ประสานหงส์แดง

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานกองหน้าของสโมสร ลิเวอร์พูล เปิดใจหลังทีมเก่าชวดคว้า ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนีของ แอร์เบ ไลป์ซิก เพราะไม่พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,109 ล้านบาท) ทำให้ล่าสุดกลายเป็น เชลซี ที่ปาดหน้าใกล้จะคว้ากองหน้ารายนี้ไปร่วมทีม ด้วยสัญญายาว 5 ปี
“ช่วง 2-3 สัปดาห์นี้ผมได้ยินเรื่องของ แวร์เนอร์ เยอะมากๆ แต่บอกตามตรงผมไม่ใช่แฟนตัวยงของเขา ใช่ ผมรู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะที่มีศักยภาพ โชว์ฟอร์มได้ดีในหลายๆ เกม และมีคุณภาพ แต่หากมองถึงมาตรฐานของ 3 ประสานแนวรุกของ ลิเวอร์พูล ที่มีอยู่ตอนนี้ ผมบอกได้เลยว่า แวร์เนอร์ ยังไม่ถึงมาตรฐานนั้น แน่นอนหละว่าความคิดของผมจะถูกพิสูจน์ในฤดูกาลหน้า ถ้าเขาย้ายมาอยู่กับ เชลซี”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอลออนไลน์ไหนดี อิตาลีเปิดวันซื้อขายนักเตะ1กันยาถึง5ตุลา

วิธีแทงบอลออนไลน์ ให้ได้เงิน สนใจด้วย! ทีมร่วมลีกหวังกล่อมราชันปล่อยยืมคุโบะ

สูตรสล็อตได้เงินเร็ว กำลังมันส์! ปาสตอเร่หวังได้โอกาสอยู่หมาป่าต่อ